Siarter Cwsmeriaid
Nod Cyngor Sir Powys yw darparu'r gwasanaethau o'r safon uchaf, a hynny mor effeithiol ac effeithlon â phosibl. Pan fyddwch yn cysylltu â ni, rydym am sicrhau eich bod yn derbyn y lefel uchaf o wasanaeth. Mae'r Siarter Cwsmeriaid yn nodi pa safon o wasanaeth y gallwch ei ddisgwyl. Os nad ydych chi'n credu ein bod yn gwneud cystal â'r disgwyl, rhowch wybod i ni.
Byddwn:
- yn eich trin ag urddas a pharch
- yn agored ac onest
- yn gwrtais ac yn broffesiynol bob tro
- yn trin pob cwsmer yn deg ac yn gyfartal
- yn ymateb i ymholiadau'n brydlon
- yn darparu swyddogion dwyieithog
- yn sicrhau fod ein gwasanaethau'n hwylus ac yn hawdd i'w defnyddio
- yn cyfathrebu'n glir a heb jargon
yn barod i helpu ac yn ymateb i'ch anghenion chi
Yn lle hynny, gofynnwn i chi:
- drin ein staff â pharch
- fod yn ystyrlon ac yn gwrtais
- gyflwyno'r wybodaeth sydd ei angen i drefnu gwasanaethau
rhoi gwybod os aiff rhywbeth o'i le, er mwyn i ni wneud pethau'n iawn
Cysylltu â ni:
Pan fyddwch yn cysylltu â ni byddwn yn ceisio delio â'ch cwestiwn ar unwaith, os nad yw hynny'n bosibl, byddwn yn ceisio ymateb i'ch ymholiad o fewn 10 diwrnod gwaith; os yw eich cwestiwn yn fwy cymhleth byddwn yn rhoi gwybod i chi am yr hyn sy'n digwydd o fewn 5 diwrnod gwaith ac yn ymateb yn llawn i chi o fewn 20 diwrnod gwaith.
Os ydych yn gwneud cwyn rydym yn dilyn Polisi Cwynion Corfforaethol y Cyngor (PDF, 258 KB).
Cysylltu â ni dros:
y ffôn: Fe wnawn ateb eich galwad o fewn 2 funud. Os na fyddwn ni'n gallu eich helpu chi, fe fyddwn yn siŵr o ddweud pwy fydd yn gallu.
E-bost: Fe wnawn gydnabod eich e-bost ac anfon ateb o fewn 10 diwrnod gwaith.
Post: Fe wnawn ateb o fewn 10 diwrnod gwaith.
Os yw eich cwestiwn yn fwy cymhleth byddwn yn rhoi gwybod i chi am yr hyn sy'n digwydd o fewn 5 diwrnod gwaith ac yn ymateb yn llawn i chi o fewn 20 diwrnod gwaith.
Cyswllt
Eich sylwadau am ein tudalennau