Toglo gwelededd dewislen symudol

Llinell Ofal Amodau a Thelerau

Cyffredinol

Mae Gwasanaeth Llinell Ofal Powys yn wasanaeth monitro larwm 24 awr. Mae gweithredwyr wedi'u hyfforddi i ymateb i alwadau a roddir iddynt drwy larwm y Llinell Ofal, byddant yn cysylltu â'r gwasanaethau brys neu ymatebwyr enwebedig yn seiliedig ar y sefyllfa a gyflwynir iddynt.

Offer

Mae'r holl offer a ddarperir yn cael ei rentu gan Linell Ofal Powys a rhaid ei ddychwelyd pan nad oes ei angen mwyach a rhaid i'r defnyddiwr gymryd gofal rhesymol i sicrhau bod yr offer yn cael ei gadw'n ddiogel ac yn rhydd rhag camddefnyddio / difrod. Fel arall, gall taliadau fod yn berthnasol.

Bydd Llinell Ofal Powys yn monitro'r holl offer ac yn ymateb i larymau yn ôl eu protocol a/neu wybodaeth a ddarperir gan y defnyddiwr. Bydd yr offer a ddarperir yn cael ei gynnal neu ei ddisodli, pan fo angen, gan Linell Ofal Powys.

Gosod yn y Cartref

Os ydych chi wedi dewis cael y larwm wedi'i raglennu ymlaen llaw a'i anfon i'ch cartref yn y post i chi ei gysylltu eich hun, gwnewch yn siŵr eich bod chi'n cysylltu'r larwm ar yr un wal â'ch soced plwg i leihau peryglon baglu. Gall y larwm effeithio ar systemau eraill sy'n defnyddio'r llinell ffôn. Os oes gennych unrhyw broblemau gyda gosod eich larwm, cysylltwch â ni a gallwn drefnu i'n gosodwr ymweld i gywiro'r broblem, fodd bynnag bydd hyn yn golygu cost gosod.

Ar ôl gosod y larwm, RHAID i chi wneud galwad brawf cychwynnol yn unol â'r cyfarwyddiadau i sicrhau bod y larwm wedi'i osod yn gywir. Os nad oes angen y larwm mwyach, dychwelwch y larwm atom ond bydd y tâl gosod yn y cartref yn dal i fod yn berthnasol. Os na fyddwch yn cwblhau'r alwad brawf cychwynnol, bydd y taliadau gosod yn y cartref, rhentu a monitro yn cael eu cymhwyso 21 diwrnod ar ôl eu danfon. Ni fydd Llinell Ofal Powys yn atebol am unrhyw broblemau os na fydd yr alwad brawf yn cael ei chwblhau.

Taliadau

Mae'r taliadau am y gwasanaeth hwn wedi'u harddangos ar daflen Ffioedd Rhentu a Monitro Llinell Ofal Powys.

Codir anfoneb gyntaf ar adeg y gosodiad. Bydd hon ar gyfer costau'r gosodiad a chostau rhentu a monitro am weddill cyfnod y chwarter. Os penderfynwch ganslo'r larwm yn ystod y cyfnod hwn, bydd costau'r gosodiad yn dal i sefyll. Codir tâl arnoch hefyd am gostau rhentu a monitro o'r dyddiad gosod hyd at y dyddiad y cawn wybod am y canslo. Cyfeiriwch at yr adran Terfynu Gwasanaeth am ragor o wybodaeth.

Mae'r defnyddiwr yn cytuno i dalu'r taliadau y cytunwyd arnynt fesul chwarter neu fesul mis mewn ôl-daliadau wedi hynny. Yn dilyn yr anfoneb gyntaf, mae taliad drwy ddebyd uniongyrchol ar gael ac yn cael ei annog.

Noder fod eich tâl rhentu a monitro yn gyfradd safonol ac ni fydd yn cael ei ostwng am y rhesymau canlynol: rydych chi i ffwrdd ar wyliau, mae gennych chi broblem gyda'ch llinell ffôn neu os ydych chi wedi bod mewn seibiant arhosiad byr.

Mae'r defnyddiwr yn cytuno i hysbysu Llinell Ofal Powys am unrhyw newidiadau yn eu hamgylchiadau neu rai eu cysylltiadau brys (deiliaid allweddi) cyn gynted â phosibl. Cyfeiriwch at Gyfrifoldeb Defnyddiwr Gwasanaeth isod.

Bydd ffioedd Rhentu a Monitro yn destun adolygiad blynyddol o 1 Ebrill bob blwyddyn. Bydd defnyddwyr yn cael gwybod am unrhyw newid o leiaf fis cyn y tâl newydd.

Gall defnyddwyr sy'n anabl neu sydd ag anabledd cronig dderbyn y gwasanaeth yn rhydd o TAW ac mae'n ofynnol iddynt gwblhau'r adran eithriad TAW ar ffurflen gais y Llinell Ofal. Os na chaiff yr adran hon ei chwblhau a'n bod yn cael gwybod yn ddiweddarach am eich cymhwysedd, ni fydd yr eithriad yn cael ei ôl-ddyddio a bydd yn dod i rym o'r cyfnod codi tâl y cawn wybod amdano.

Beth mae 'salwch cronig neu anabl' yn ei olygu?

Mae person yn 'salwch cronig neu anabl' os yw'n berson sydd:

  • â nam corfforol neu feddyliol sydd ag effaith andwyol hirdymor a sylweddol ar ei allu i gyflawni gweithgareddau bob dydd;
  • â chyflwr y mae'r proffesiwn meddygol yn ei drin fel salwch cronig, fel diabetes; neu
  • â salwch terfynol

Cyflwr cronig yw cyflwr iechyd dynol neu glefyd sy'n barhaus neu'n para'n hir fel arall yn ei effeithiau. Fel arfer, defnyddir y term cronig pan fydd cwrs y clefyd yn para am fwy na thri mis. Mae clefydau cronig cyffredin yn cynnwys arthritis, asthma, canser, clefyd rhwystrol cronig yr ysgyfaint, diabetes ac AIDS.

Nid yw'n cynnwys person oedrannus bregus sydd fel arall yn abl i weithio nac unrhyw berson sydd ond yn anabl neu'n analluog dros dro, fel gyda braich wedi torri.

Cyfrifoldeb Llinell Ofal Powys

Bydd Llinell Ofal Powys yn gwneud y canlynol:

Darparu gwasanaeth monitro 24 awr i'r defnyddiwr 365 diwrnod y flwyddyn. Heb ragfarn, ni fydd y Cyngor yn gyfrifol am unrhyw fethiant i'r gwasanaeth sy'n ystyried, ar ôl ymchwiliad, ei fod wedi'i achosi gan amgylchiadau y tu hwnt i'w reolaeth.

Ymateb yn gadarnhaol i bob galwad, boed yn argyfwng go iawn ai peidio, gan siarad â'r defnyddiwr i sefydlu a oes angen cymorth.

Os bydd larwm yn cael ei ganu ac ni fydd modd cysylltu â'r defnyddiwr, bydd y Llinell Ofal yn cysylltu ag eraill a enwebir gan y defnyddiwr neu'r gwasanaethau brys i ddarparu cymorth.

Bydd pob galwad larwm a dderbynnir yn cael ei recordio at ddibenion sicrhau ansawdd ac mewn rhai achosion prin, at ddibenion tystiolaeth.

Cyfrifoldeb Defnyddwyr y Gwasanaeth

Mae'r defnyddiwr yn deall y byddant yn gyfrifol am rentu eu llinellau tir ffôn eu hunain.

Mae'r defnyddiwr hefyd yn deall eu bod yn gyfrifol am gost rhedeg larwm y Llinell Ofal (cost trydan lleiafrifol) a chost yr alwad ffôn lleol bob tro y bydd larwm analog y Llinell Ofal yn cael ei alw. Bydd y defnyddiwr yn darparu cyflenwad trydan prif gyflenwad addas o fewn 2 fetr i'r blwch ffôn y bydd larwm y Llinell Ofal yn cysylltu ag ef. Gall y defnyddiwr ddarparu cebl estyniad 2 fetr ond ni ddylai'r cebl estyniad groesi drysau nac unrhyw lwybr cerdded.

Yn achos ein larwm Digidol sy'n gweithredu o gerdyn sim trawsrwydweithio, bydd angen cryfder signal digonol arnoch o fewn yr eiddo i'w alluogi i weithio'n effeithiol.

Bydd y defnyddiwr, trwy drefniant ymlaen llaw, yn rhoi mynediad i Gyngor Sir Powys, neu gontractwr a gyflogir ar eu rhan, ar gyfer gosod, cynnal a chadw a chael gwared ar yr holl offer yn ôl yr angen.

Gofynnir i'r defnyddiwr, os yn bosibl o gwbl, enwebu dau gyswllt brys a fydd gydag allwedd i gael mynediad i gartref y defnyddiwr mewn argyfwng neu a fydd yn gwybod ble mae allwedd ar gael. Dylai unrhyw bersonau a enwebir fel cysylltiadau brys (deiliaid allweddi) fod wedi cytuno eu bod yn hapus i ni gysylltuânhw mewn argyfwng.

Os nad oes gan y defnyddiwr ddeiliaid allweddi enwebedig, yna fe'u hanogir i osod Silff Allweddi sy'n cynnwys allwedd i'w defnyddio gan y gwasanaethau brys.

Mae'r defnyddiwr yn cytuno i hysbysu Llinell Ofal Powys am unrhyw newidiadau yn eu hamgylchiadau nhw eu hunain neu amgylchiadau eu cysylltiadau brys (deiliaid allweddi) cyn gynted â phosibl. Er enghraifft, os ewch i'r ysbyty, cartref gofal neu os ydych chi'n aros am becyn gofal i hwyluso rhyddhau, bydd angen i chi neu gynrychiolydd gysylltu ag adran y Llinell Ofal yn uniongyrchol ar 01597 827639 neu careline.admin@powys.gov.uk i ofyn am ohirio taliadau. Bydd methu â gwneud hynny yn arwain at barhau â thaliadau rhentu a monitro a byddwn ond yn atal eich cyfrif o'r dyddiad y cawn wybod am y newid.

Mae gwasanaeth monitro Llinell Ofal Powys yn gwneud dyfarniad yn seiliedig ar yr alwad larwm a chyfathrebu â'r defnyddiwr. Gwneir atgyfeiriad at unrhyw wasanaeth brys yn ddidwyll ac er budd gorau'r defnyddiwr yn seiliedig ar farn o'r wybodaeth sydd ar gael ar y pryd. Felly, bydd y defnyddiwr yn cytuno i fod yn gyfrifol am unrhyw gost a achosir o ganlyniad i ymateb brys i actifadu larwm (gan gynnwys yr hyn a allai gael ei benderfynu'n ôl-weithredol yn larwm nad oedd yn argyfwng) lle mae Llinell Ofal Powys wedi dilyn protocolau a dyletswydd gofal y cytunwyd arnynt yn ddidwyll.

Y cyfnod contract lleiaf ar gyfer gwasanaeth yw tri mis.

Terfynu Gwasanaeth

Os byddwch yn canslo'r cais am larwm ar ôl i'r cais gael ei gyflwyno a'ch bod yn gwrthod gosod y larwm, bydd cost canslo o £20.00 yn berthnasol.

Os byddwch yn canslo ar adeg ymweliad peiriannydd, y gost canslo fydd y tâl gosod a rhaglennu a ddangosir ar daflen Taliadau Rhentu a Monitro'r Llinell Ofal. 

Ar ôl i'ch larwm gael ei osod, y cyfnod contract lleiaf y cytunwyd arno yw tri mis, gall y defnyddiwr derfynu'r cytundeb ar unrhyw adeg ar ôl hyn a bydd yn cael ei godi hyd at ddyddiad y terfynu.

Fel Cyngor Sir Powys, mae gan Linell Ofal Powys yr hawl i derfynu'r gwasanaeth ar unrhyw adeg yn amodol ar rybudd o 4 wythnos o ganlyniad i unrhyw dorri'r cytundeb hwn neu newid yn amodau'r gwasanaeth.

Os na fydd y defnyddiwr yn talu cyfrif sy'n ddyledus o fewn 30 diwrnod, fel Cyngor Sir Powys, mae gan Linell Ofal Powys yr hawl i derfynu'r gwasanaeth monitro yn amodol ar drafodaeth.

 

Cysylltiadau

Eich sylwadau am ein tudalennau

Rhannu'r dudalen hon

Eicon Facebook Eicon Twitter Eicon e-bost

Argraffu

Eicon argraffu