Strategaeth Ddigidol Powys: Gwasanaethau digidol sy'n rhoi'r cwsmer yn gyntaf
Ein bwriad yw creu a gwella'r ffordd rydych chi fel trigolion yn gallu cysylltu â'r cyngor, fel ei fod mor gyflym a hwylus â phosibl i gael y gwasanaethau angenrheidiol.
Beth ry'n ni wedi'i wneud:
Ym mis Rhagfyr 2018, symudodd gwefan Powys yn llwyr i blatfform gwe newydd sy'n cynnig profiad hwylus, symudol ac ymatebol ar-lein.
- rhoi gwybod os nad ydym wedi casglu eich biniau,
- pwy yw eich cynghorydd lleol?,
- talu eich treth y cyngor,
- ,
- •cais i gael bin, bag neu flwch newydd (gwastraff ac ailgylchu),
- gweld cyfrif Treth y Cyngor a lawrlwytho biliau,
- gweld cyfrif Trethi Busnes a lawrlwytho biliau,
- gwneud cais am Drwyddedau CVT,
- cais a thalu am Gasgliad Gwastraff Swmpws,
- cofrestru a thalu am Gasgliadau Gwastraff Gardd,
- rhoi gwybod am broblemau amrywiol ar Briffyrdd
- rhoi gwybod am Dipio Anghyfreithlon
- Ailgylchu Masnachol
Rydym wedi creu tair tudalen benodol i'ch helpu chi gyrraedd y gwasanaethau angenrheidiol yn gyflym ac yn hawdd, sef:
- Rhoi gwybod amdano, Yn y dudalen hon, gallwch wneud pethau megis gwneud cais am fathodyn glas neu adnewyddu bathodyn, gofyn am help gan wasanaeth Gofal Cymdeithasol i Oedolion, sef CYMORTH neu gael trwydded i gerbyd masnachol neu drelar.
- Cyflwyno cais, Yn y dudalen hon, gallwch roi gwybod am broblem megis golau stryd ddim yn gweithio, baw cŵn, draen wedi blocio neu gymydog swnllyd.
- Talu, Yn y dudalen hon, gallwch dalu am drwydded parcio, talu treth y cyngor neu'r rhent tŷ cyngor a rhoi arian ar gyfrif cinio ysgol eich plentyn.
Rydym hefyd wedi sefydlu gwasanaeth Fy Nghyfrif. Pan fydd yn barod i weithio, byddwch yn gallu gwneud nifer o bethau gyda'r cyngor mewn un lle a dilyn hynt a helynt a statws unrhyw geisiadau rydych chi wedi'u gwneud. Gyda dros 46,000 o gwsmeriaid wedi cofrestru a gallu cynnig gwell gwasanaeth, mae lefel boddhad ein cwsmeriaid wedi codi o 68% i 80% yn ystod 2019. Byddwn yn ychwanegu mwy o opsiynau i roi gwybod neu i ofyn am wasanaethau ar bortffolio Fy Nghyfrif, gan gynnwys y gallu i roi gwybod am broblemau ar bontydd, ffyrdd, llwybrau troed a draenio. Hefyd, bydd trigolion a fanteisiodd ar y gwasanaeth casglu gwastraff o'r ardd yn gallu talu ar-lein bob blwyddyn cyn i'r gwasanaeth ailgychwyn. Beth am greu cyfrif heddiw?
Beth ydyn ni'n mynd i'w wneud?
- Dylunio ein prosesau a rhyngweithiadau'n unol ag anghenion cwsmeriaid
- Gweithio i sicrhau fod holl wasanaethau'r cyngor ar gael ar-lein
- Recriwtio hyrwyddwyr digidol i gefnogi ein cwsmeriaid
- Cynyddu nifer ac ansawdd gwasanaethau digidol
- Datblygu atebion digidol i hyrwyddo byw'n annibynnol
- Darparu cymorth i gwsmeriaid 24 awr y dydd